Cách Tính Xác Suất Poker Là Gì – Mẹo Tính Xác Suất Ăn Thưởng Lớn

Cách tính xác suất Poker là gì? Đây là phương pháp hỗ trợ dự đoán kết quả chuẩn xác khi thành viên tham gia đánh bài. Phương pháp này sẽ được thực hiện dựa trên các thuật toán và kinh nghiệm từ cao thủ. Do đó, xác suất về khi áp dụng các kết quả được tính ra là rất cao. Để giúp các tân binh hiểu rõ hơn về xác suất và các tính thì sau đây Go88 sẽ chia sẻ chi tiết các công thức tính.

Như thế nào được hiểu là xác suất trong Poker

xác suất poker

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu xem cách tính xác suất Poker là gì thì chúng ta sẽ đi tìm hiểu về khái niệm như thế nào là xác suất trong Poker. Xác suất nghĩa là tỷ lệ phần trăm, như vậy, xác suất trong Poker nghĩa là phần trăm mà một quân bài nào đó xuất hiện trong lượt chơi tiếp theo.

Việc tính toán xác suất phần trăm đem đến rất nhiều lợi ích, đặc biệt là cung cấp kết quả thắng gần như tuyệt đối cho người chơi. Nhờ việc tính toán được xác suất mà thành viên có thể định hình cho những lượt chơi tiếp theo. Từ đó mà hạn chế được việc thua lỗ và đem về số tiền thưởng cao hơn.

Tuy nhiên, khi tham gia tính toán xác suất thì thành viên cần phải biết chọn lọc những phương pháp nên áp dụng để đạt được hiệu quả. Vậy có những cách tính nào có thể đem lại hiệu quả ổn định để tính toán. Hãy cùng khám phá những chia sẻ sau đây của Go88 để nắm rõ câu trả lời.

Cách tính xác suất Poker là gì? Làm thế nào để tính toán?

xác suất poker

Cách tính xác suất Poker là gì? Nó được hiểu là những phương thức, thuật toán hay quy trình mà thành viên thống kê và cho ra tỷ lệ phần trăm. Để tính toán thành công xác suất 5 quân bài trên bàn cờ thì yêu cầu thành viên cần phải nắm rõ nguyên lý tính Outs, Odd và biết cách quản lý chi tiêu. Sau đây là hướng dẫn chi tiết về cách thức tính phần trăm khả năng xuất hiện các lá bài.

Xác suất ra lá sảnh

Để giúp thành viên dễ hình dung về cách thức tính xác suất ra lá bài sảnh thì Go88 sẽ đưa ra một ví dụ cụ thể như sau:

Trong bàn chơi Poker có tổng cộng 6 thành viên tham gia. Nếu trong tay của anh em đang sở hữu chân sảnh thì khả năng ở lượt vòng thứ 2 bạn sẽ có 30% cơ hội ra sảnh. Nếu ở vòng chơi thứ 2 thành viên không thể kết hợp cả 3 quân bài cùng với lá bài cá nhân thì khả năng cao sẽ phải hay đổi chiến thuật. 

Anh em nên áp dụng chiến thuật chơi đôi hoặc nếu không có nhiều đôi giá trị thì nên lựa chọn dừng lại. Với trường hợp này mà cố chấp chơi tiếp thì khả năng thua thêm là rất lớn.

Tuy nhiên, nếu đến vòng chơi thứ 2 mà thành viên có thể kết hợp bài thì xác suất xuất hiện sảnh trong vòng kế tiếp sẽ là 20%. Lúc này, sẽ có tổng cộng là 8 lá sảnh chưa xuất hiện.

Tỷ lệ phầm trăm xuất hiện quân thùng

xác suất poker

Đối với lá thùng thì công thức tính toán được thực hiện tương đối đơn giản. Cụ thể, nếu bạn đang cầm 2 quân bài bất kỳ đồng chất thì có thể tiến hành tính toán xác suất quân thùng xuất hiện để gia tăng tỷ lệ thắng. Vậy thì với trường hợp lá thùng này cách tính xác suất Poker là gì?

Ở lượt chơi thứ 2, xác suất xuất hiện lá thùng sẽ là 27%. Đến lượt vòng thứ 3, nếu anh em sở hữu 4 quân thùng thì khả năng xuất hiện thêm quân thứ 5 sẽ là 24%. Trường hợp này sẽ chỉ xuất hiện khi mà những thành viên còn lại không sở hữu bất kỳ quân thùng nào.

Cách tính xác suất Poker là gì – Tính tỷ lệ các đôi lớn

Đối với trường hợp tính xác suất các đôi lớn thì thành viên cần hiểu rõ rằng số lượng người chơi càng đông thì tỷ lệ bị đè sẽ càng lớn. Do đó, khi cầm trên tay bộ đôi đầu tiên hay đánh thật cẩn thận, quan sát thật kỹ lưỡng. Đặc biệt cần phải chú ý đến xác suất các quân bài xuất hiện để tính toán xem đối phương có thể sở hữu những bộ đôi nào, có thể đè mình hay không.

Toàn bộ bài viết giải đáp về cách tính xác suất Poker là gì đã kết thúc chia sẻ hôm nay của Go88. Hy vọng rằng thành viên sẽ áp dụng thành công cả 3 cách tính được chia sẻ và đạt được kết quả tốt khi đánh Poker.